fbpx

Rejuran X Premium Meso Booster Gun
Glass Glow Skin Program


บินตรงจากเกาหลี
ผสานพลังบูสผิวฉ่ำวาว ใส เด้ง x2


• ฉีกทุกแนวจากเกาหลี

• เปลี่ยนผิวให้ฟูโกลว์แบบขั้นสุด

• ย้อนเวลาผิวไป 10 ปี

• ของแท้

• เครื่องมาตรฐาน

• ยิงละเอียดทุกอณูผิว ทั่วหน้าหน้า ไม่กั๊กยา

skin Rejuran ผิวสวยฟูเด้ง ฟื้นฟูผิวใน 1 สัปดาห์

Rejuran ตัวช่วยฟื้นฟูผิว กี่วันเห็นผล ปลอดภัยจริงไหม ?

Rejuran หรือ รีจูรัน เป็นหนึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ช่วย ฟื้นฟูผิวหน้าให้อ่อนเยาว์
สามารถช่วยปรับสภาพผิวให้สดใส พร้อมทั้งกระชับรูขุมขน ผ่านการรับรองจากอย.ไทย และมีงานวิจัยรับรอง ปัจจุบันได้รับความนิยมมาก

Rejuran คืออะไร ?
Rejuran (รีจูรัน) จัดอยู่ในกลุ่มของเมโสหน้าใสครับ รีจูรันมีส่วนประกอบหลักจาก Polynucleotide (โพลีนิวคลีโอไทด์ ) หรือ PN บริสุทธิ์ เข้มข้น 2% สกัดจากชิ้นส่วน DNA Salmon ที่อยู่ในทะเลธรรมชาติ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ DNA มนุษย์มากที่สุด มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิว เมื่อนำมาฉีดในชั้นหนังแท้โดยตรง จะช่วยให้ผิวแข็งแรง สามารถลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพสีผิวให้ฉ่ำวาวแบบเร่งด่วนได้

Rejuran ช่วยอะไรบ้าง?
* รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน
* ย้อนวัยให้ผิวเด็ก เงาใส
* ปรับสมดุลผิวลดการเกิดสิว
* กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน
* เพิ่มความแข็งแรง ความยืดหยุ่นให้กับผิว
* ชะลอการเสื่อมสภาพของผิว
* ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
* ลดรอยแดงรอยดำ
* ลดเลือนริ้วรอยร่องตื้น

กระบวนการทำงานของ Rejuran
การทำงานของ รีจูรัน ( Rejuran ) ที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์และมีคุณภาพผิวที่ดีอย่างเป็นธรรมชาติ เกิดจาก การนำโพลีนิวคลีโอไทด์บริสุทธิ์ที่เข้ากันได้ดีกับร่างกายของมนุษย์ฉีดเข้าสู่ผิวโดยตรง หรือ Rejuvenation (แทนที่เซลล์) ที่เสื่อมสภาพ จึงสามารถฟื้นฟูและสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว
คุณสมบัติเด่นของ โพลีนิวคลีโอไทด์ คือ สามารถเชื่อมต่อหลอดเลือดเล็ก ๆ ในเซลล์ (microvessel) ได้ จึงสามารถซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมหรือเสียหายให้ดีขึ้น ต้านการอักเสบ กระตุ้นการหลั่ง Growth Factor และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินรวมถึงเส้นใย fibroblast ในการฟื้นฟูผิวได้ ผิวจึงแข็งแรง ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

โพลีนิวคลีโอไทด์ คือ 
* ชิ้นส่วน DNA ที่ได้จากปลาแซลมอนที่อยู่ในทะเลธรรมชาติ โดยเทคโนโลยีที่ได้รับสิทธิบัตรเฉพาะที่เรียกว่า DOT™
* เป็นสารละลายมีลักษณะเป็นเจลใส ปราศจากสี หลังฉีดเข้าสู่ผิวหนังแล้วจะค่อย ๆ กลืนไปกับร่างกาย และซ่อมแซมผิวหนัง
* ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าเข้ากันได้ดีที่สุดกับผิวหนังของมนุษย์ โดยปราศจากปฏิกิริยาต่อต้านใด ๆ
* ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวด้วยกระบวนการทางชีววิทยาของชั้นผิวหนังแท้และผิวหนังกำพร้า

Rejuran เหมาะกับใครบ้าง ? 

* ผู้ที่ต้องการมีผิวสุขภาพดี เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ
* ผู้ต้องการสภาพผิวหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิม ฉ่ำวาว สวย ลดริ้วรอยให้แลดูจางลง

Rejuran ควรฉีดบ่อยแค่ไหน?
แนะนำให้ฉีด Rejuran ซึ่มในทุก 3 สัปดาห์ จะอยู่ได้นาน 1-2 เดือน เมื่อทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง 4 ครั้ง ผลลัพธ์จะสามารถคงอยู่ได้นานถึง 4-6 เดือนเลยค่ะ
นอกจากนี้ยังมีการกล่าวกันว่าไม่มีขีดจำกัดสูงสุดสำหรับจำนวนการรักษา จริงๆ แล้วการฉีด Rejuran ไม่ได้มีข้อจำกัดเลยว่าจะฉีดกี่ครั้งและการได้รับการรักษาเป็นประจำ เช่น ทุกๆ 6 เดือนจึงเป็นไปได้ที่จะมีผิวที่อ่อนเยาว์ด้วยความกระชับและยืดหยุ่น ริ้วรอย และรูขุมขนที่เห็นได้ชัดเจน

* การฉีดครั้งที่ 1 ในช่วง 3-5 วันแรก ผิวจะนุ่ม ชุ่มชื้น และเรียบเนียนขึ้นเรื่อย ๆ
* การฉีดครั้งที่ 2  ในช่วง 2-4 สัปดาห์หลังฉีด ผิวจะเต่งตึงขึ้น ริ้วรอยลดลง และรูขุมขนกระชับขึ้น
* การฉีดครั้งที่ 3 ในช่วง 4-6 วันหลังฉีด ผิวจะยกกระชับขึ้น ผิวแน่นขึ้น และผิวแข็งแรงขึ้น
* การฉีดครั้งที่ 4 ในช่วง 6-8 วันหลังฉีด สามารถเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ผิวยกกระชับ รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ริ้วรอยลดลง ผิวสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น อย่างสมดุล

Rejuran ผ่าน อย. ไทยไหม ?
ตัวยา Rejuran ที่นำมาใช้คือ Rejuran Healer (รีจูรัน ฮีลเลอร์) หรือ Rejuran Rejuvenation (pn) หลายคนอาจเรียก Rejuran กล่องดำ  คิดค้นและผลิตจากประเทศเกาหลี เป็นรุ่นที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศเกาหลี หรือ KFDA  รวมถึงองค์การอาหารและยา (อย.) ประเทศไทย (ปี 2565)  นอกจากนี้ Rejuran ยังมีรุ่นอื่น ๆ REJURAN s หลุมสิว , REJURAN i ใต้ตา แต่ยังไม่ผ่านอย.ไทย

สูตรพิเศษนอกจาก rejuran Healer มีมั้ย?

โดย PN หรือ Polyneucleotides ที่สกัดและผ่านขบวนการที่ทำให้บริสุทธิ์ คือ ชิ้นส่วนของ DNA จากธรรมชาติ ที่เหมือนกับ DNA ของมนุษย์ จึงพบได้กระจายอยู่ทั่วไปในร่างกายของคนเรา เมื่อถูกฉีดเข้าไปในชั้นผิวที่มีปริมานคอลลาเจนสูง ไฟโบบลาสต์ที่เพิ่มปริมาณมากขึ้นจึงสามารถถูกกระตุ้นให้สร้างคอลลาเจนได้โดยทันที ด้วยกลไกที่ไวที่สุดใช้พลังงานน้อยสุด การใช้ PN + Chanel (ชาแนล) ซึ่งมีส่วนประกอบเป็น Hyarulonic acid (HA) สูงและส่วนประกอบอื่นๆที่ช่วยเสริมสร้าง สภาวะให้ไฟโบบลาสต์สร้างคอลลาเจน อิลาสติน ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยจากการศึกษาพบว่าช่วยให้การเพิ่มจำนวนของ Dermal fibroblast สูงขึ้นประมาณ 20% และผิวสมดุลยิ่งขึ้นเรียกได้ว่า ผิวจะได้รับการบำรุงด้วย PN-HA และส่วนผสมอื่นๆเช่น โคเอนไซม์ วิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยดูแลเรื่องความยืดหยุ่น ขาวใส แก้ปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำแต่งหน้าไม่กริบ แบบ Hi-end 🧡สูตรนี้จึงเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการผิวแบบ glass glow skin ได้ผิวฉ่ำวาวแก้ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำอย่างรวดเร็ว
ซึ่ง Rejuran เป็น สารสกัด Polyneucleotide จากแซลมอนที่มีขนาดจำเพาะ ยังสามารถใช้รักษาควบคู่กับ เลเซอร์ , skin booster,prp, microneedling RF เพื่อเร่งประสิทธิภาพ ส่วนจะเลือกวิธีการใหน ควรให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญออกแบบการรักษา เพื่อให้แก้ได้ตรงปัญหามากที่สุด

© Copyright - KVK